Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Vì sao nên nên sử dụng máy chiếu Tyco T35A

Là phiên bản sau của máy chiếu Tyco T35A và tích hợp với hệ điều hành Android 4.4, máy chiếu giá rẻ T35A được xem là một trong các model trình chiếu vượt trội thuộc hãng máy chiếu Tyco.



Nếu vậy sản phẩm T35A có đáng tin không, mẫu trình chiếu Tyco T35A có gì tốt hơn hơn so với mẫu máy chiếu Tyco T35 trước đó? Nhằm giải đáp được thắc mắc này, các gia đình hãy cùng maychieuoptoma.org theo dõi ở bài viết bên dưới.


Dựa trên yêu cầu ngày càng khó khăn của thị trường mà năm nay, thương hiệu máy chiếu Tyco đã giới thiệu ra cho thị trường mẫu chiếu hiện đại chính là Tyco T35A.

Với các điểm mạnh được nhận định là tốt của thiết bị máy chiếu Tyco T35. Thiết bị này trang bị hệ điều hành Android 4.4, hỗ trợ các gia đình truy cập các mạng xã hội, nghe nhạc online, xem phim bom tấn, xem video….qua bộ phận truyền tải với đường mạng với 1 khung hình hiển thị có kích thước to.


Có độ sáng đạt đến 3800 lumen, chỉ số tương phản 3000:1 mang tới hiệu quả khung hình luôn luôn trong sáng và chân thật .


Mẫu Tyco T35A có nhiều cổng liên kết mang tới sự tiện dụng trong lúc dùng. may chieu tyco gia re T35A tương thích với rất nhiều dòng máy trình diễn khác nhau như: máy tính để bàn, máy tính xách tay, đầu DVD, TVBox, truyền hình cáp hoặc máy đá PES …. ngoài ra nó  còn có  2 loa cùng hai đường dẫn âm thanh riêng biệt y như thiết bị T35.



Thời gian trình chiếu của bóng đèn chiếu là 20 nghìn - 50 nghìn giờ chiếu,  góp phần giảm thiểu ngân sách sửa chữa.


Vậy nên nhờ những điểm cộng vượt trội ở trên. Mua máy chiếu giá rẻ này là có lẽ là thiết bị tốt nhất mà chúng ta nên sở hữu và trang bị.


Bạn có thể tham khảo Model này thông tin củ thể tại Trang Web: Maychieuoptoma.org hay có thể liên hệ đặt hàng đến số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn lựa chọn mẫu máy chiếu phù hợp với mục đích trình chiếu miễn phí hoàn toàn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét