Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Máy chiếu Tyco D1600 được xem là model tốt nhất năm 2017

Máy chiếu mini giá rẻ Tyco D1600 là 1 sản phẩm máy trình chiếu thông minh mới được thương hiệu cho ra thị trường năm 2017 này với mọi công dụng ưu việt đáp ứng tốt mọi yêu cầu trình chiếu. Đặc biệt đáp ứng tốt với yêu cầu giải trí cho gia đình hoặc trình chiếu trong những cuộc trao đổi nhóm. Nếu người dùng cần 1 sản phẩm sử dụng thuận tiện khi đi cầm tới những không gian không giống nhau đồng thời phải thuyết trình slide, văn bản hay video… với nhiều điểm.


 


 

Thì may chieu gia re D1600 là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo với bề ngoài của máy chiếu projector này được thiết kế cực kỳ gọn nhẹ. Thế nên, chúng ta có thể xách tay cũng như đem theo 1 cách thuận tiện. Đặc biệt, TYCO 1600 được sử dụng bề ngoài tạo bởichất liệu nhôm nguyên khối giúp tản nhiệt trực tiếp ngay qua bề mặt làm cho máy chiếu tích hợp thể trình chiếu trong thời gian lâu dài mà không sợ treo.

Tyco D1600 còn trang bị thiết kế với các chuẩn cổng giao tiếp phổ thông bây giờ như HDMI, AV, thẻ nhớ TF Card, USB 2.0, USB 3.0, … Người dùng dùng thoải mái trình chiếu văn bản, hình ảnh, video, slide từ tất cả dòng sản phẩm chứa dữ liệu hay nguồn nguồn phát dữ liệu ví dụ như máy tính xách tay, máy tính để bàn, đầu HD Player, đầu DVD… Thậm chí còn khả năng hiển thị trực tiếp từ ổ cứng di động, USB và từ thẻ nhớ mà không cần kết nối với bất kỳ sản phẩm nào.


 


 

Ngoài tính năng của máy chiếu thông thường thì máy chiếu mini Tyco D1600 còn được sở hữu hệ điều hành Android 4.4 cũng như hỗ trợ tính năng kết nối không dây wifi đem lại chức năng xử lý tất cả thao tác online trơn tru và nhanh chóng. Cho bạn dùng thể điều chỉnh cài hầu hết trò chơi, ứng dụng, phần mềm với dung lượng trong của máy chiếu projector lên đến 8G. Đặc biệt các gia đình sử dụng thể truyền tải cũng như chia sẻ văn bản, bài thuyết trình, hình ảnh, clip lên máy chiếu mini xách tay Tyco 1600 từ các sản phẩm phổ biến ví dụ như smartphone và cùng máy tính bảng hiện nay.

mọi người dùng khám phá với hàng nghìn bộ phim mới nhất với phần mềm xem phim online. Hay thưởng thức với 200 kênh trong nước cũng như nước ngoài qua tiện ích truyền hình internet. Hoặc tất cả trò chơi cũng như ứng dụng hỗ trợ trẻ em phát triển trí não thưởng thức mọi thời gian giải trí bên gia đình,bạn bè, với phần mềm hát karaoke chuyên nghiệp…. và hàng nghìn trò chơi cùng với phần mềm cũng như tiện ích khác cho mọi người tận hưởng thưởng thức từ kho tiện ích CH-Play.


 

Tyco D1600 còn trang bị khả năng thay thế pin sạc dự phòng cho hầu hết dòng máy cá nhân phổ biến như smartphone, tablet…. cũng như nhờ công dụng này mà D1600 sử dụng trình chiếu trong khoảng 2h đồng hồ liên tiếp mà không cần cắm dây nguồn.

khách hàng có thể xem thêm những Model này chi tiết tại Trang Web: Maychieuoptoma.org hoặc có thể liên hệ mua hàng đến số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn chọn mua model máy chiếu thích hợp với nhu cầu sử dụng miễn phí hoàn toàn.





 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét