Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Download Facebook Lite for Samsung Galaxy Y miễn phí

Samsung galaxy Y là một trong những mẫu điện thoại chạy hệ điều hành android làm nên tên tuổi cho hàng điện thoại đến từ hàn quốc này. mẫu điện thoại này giờ đây vẫn đang còn khá nhiều người sự dụng. tuy nhiên do cấu hình thấp và hệ điều hành android đã quá cũ nên các nhà phát triển ứng dụng đã không còn hỗ trợ nữa. điển hình là ứng dụng facebook, người dùng không còn có thể sự dụng được ứng dụng này khi nó được cập nhật lên phiên bản mới hiện nay. tùy Facebook lite một phiên bản rút gọn ứng dụng facebook ra đời cứu lấy những mẫu máy như galaxy Y. Download Facebook Lite for Samsung Galaxy Y  về máy và trải nghiệm nhanh nào.



Facebook Lite lấy lại sức sống cho Samsung Galaxy Y?


Facebook lite là ứng dụng phù hợp nhất với những điện thoại như  galaxy Y. bởi ứng dụng này có kích thước nhỏ gọn giảm thiệu bộ nhớ cho các dòng điện thoại như vậy. Tuy nhỏ gọn nhưng ứng dụng này mang lại cho người dùng đầy đủ những tính năng của facebook bạn thường dùng. Facebook lite thu hút sự quan tâm của người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí dữ liệu di động. ứng dụng này còn có thể hoạt động tốt trong môi trường kết nối mạng 2G. với những tính năng không thua kém phiên bản đầy đủ ứng dụng này có thể nói là lựa chọn không thể bỏ qua cho tất cả mọi người ở những nơi có mạng ineternet di động kém hay cấu hình máy thấp. bạn vẫn có thể thoải mái cập nhật thông báo, chia sẻ trạng thái. like, comment… mà không lo lắng bận tâm gì cả.
Facebook lite apk ra đời như một vị cứu tinh cho những dòng thiết bị di động cũ có cấu hình thấp có thể truy cập tốt hơn với mạng xã hội facebook. sở hữu thiết bị có câu hình thấp người dùng vẫn có thể thoải mái tiếp cận với 3 tỉ người dùng khác trên toàn thế giới. Bạn vẫn có thể tự tin lướt facebook mà không bị treo máy hay tốn nhiều dữ liệu 3G. các tính năng cơ bản của facebook cũng được tích hợp đầy đủ trên facebook lite.


Facebook Lite hỗ trợ tất cả các thiết bị Android 2.3 trở lên. Ứng dụng hiện đã hỗ trợ đa ngôn ngữ cho nhiều quốc gia trên thế giới.. Hãy Download Facebook Lite for Samsung Galaxy Y trải nghiệm và khám phá những tính năng thú vị mà ứng dụng này mang lại nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét