Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Chi tiết máy chiếu mini giá hấp dẫn máy chiếu Tyco T1500

Máy chiếu TYCO là một hãng uy tín đến từ USB chuyên sản xuất hầu hếtdòng máy projector giá rẻ. Chỉ là một hãng máy trình chiếu
còn mới trên thị trường Việt Tuy nhiên với mọi dòng máy chất lượng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu phát của các bạn. Đặc biệt tại thị trường thì Tyco được chọn mua để hiển thị giải trí cho gia đình, giảng dạy, tiệm coffe…. nhờ chất lượng cùng giá tiền hợp lý.

Máy chiếu Tyco T1500 giá rẻ là 1 trong mọi sản phẩm được nhà sản xuất tung ra thị trường Việt để phục vụ cho mục đích giải trí tại gia. Với kiểu dáng bé nhỏ dễ dàng lắp đặt cũng như mang theo khi di chuyển đến vị trí khác.
và ưu điểm của máy trình chiếu này là công nghệ LED, là trang bị được hãng máy chiếu
Tyco tích hợp cho tất cả dòng máy của họ. Với kỹ thuật này mang đến gam màu hiển thị khá sắc
nét cũng như trung thực hơn với công nghệ DLP. Cùng với đó thời gian chiếu đèn chiếu từ 20.000 giờ hay lên tới 50.000 giờ được cải thiện hơn nhiều với tất cả mẫu máy chiếu thông thường, giảm thiểu chi phí sửa chữa cũng như tăng thời gian sử dụng. chúng ta sẽ thoải mái [thưởng thứctrải nghiệm mọi siểu phẩm phim ảnh ưa thích với cường độ sáng 1500 lumen cũng như chất lượng hình ảnh hỗ trợ tỉ lệ phân giải lên đến 1920x1080p của Tyco T1500.

Cùng với cấu tạo mọi phím bấm điều khiển với tính năng đơn giản ở mặt trên giúp người sử dụng có thể thuận tiện cài đặt mà không sử dụng tới remod. tất cả cổng truyền tải của máy chiếu Tyco T1500 thường thiết kế phía sau thân máy projector  cực kỳ đa dạng như: VGA, AV, HDMI, thể nhớ SD, USB, truyền hình Cab tương thích với nhiều thiết bị như điện thoại, HD Player, Laptops, PC, box tivi, … hoặc có thể hiển thị dữ liệu nhanh
chóng qua USB. hơn nữa với cổng TiVi để dắt truyền hình cáp và chúng ta sẽ thưởng thức mọi kênh truyền hình trên màn hình rộng qua chiếc máy chiếu rẻ máy chiếu Tyco T1500 này.

Bây giờ dòng máy này đang được bán ra trên thị trường với mức giá vô cùng rẻ dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, khá phù hợp với nhu cầu phát cho gia đình với người tiêu tích hợp Việt. nhờ máy chiếu mini máy chiếu Tyco T1500 được dùng cả ngôn ngữ Tiếng Việt. Vì vậy người dùng sẽ dễ dàng thao tác và dùng mà không gặp trở ngại gì.

khách hàng có thể tham khảo Dòng máy chiếu này thông tin củ thể tại Trang Web: Maychieuoptoma.org hay có thể liên hệ mua hàng đến số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn chọn mua mẫu máy chiếu thích hợp với mục đích sử dụng hoàn toàn miễn phí.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét