Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Vì sao nên lựa chọn Tyco T1500

May chieu Tyco T1500 là 1 sản phẩm từ nhà sản xuất USA được ra mắt thị trường Việt nhằm đáp ứng mục đích giải trí dành cho gia đình cho các ai yêu thích xem phim với giá bán khá rẻ. Hiện tại T1500 đang được người sử dụng Việt chọn mua cực kỳ nhiều phục vụ dùng cho gia đình và Vì sao nên lựa chọn máy chiếu Tyco T1500 này, hãy tìm hiểu dòng máy này trang bị gì nổi trội mà được đánh giá cao như vậy.


Tyco T1500 được thiết kế cực nhỏ gọn cũng như lôi cuốn với ngoại hình đặc biệt so với các thiết bị thiết bị máy chiếu truyền thống. những nút nhấn điều khiển được thiết kế ở phía trên của máy projector rất gọn gàng, dễ dùng với tất cả chức năng cài đặt đơn giản và điều hướng trên dưới, trái phải. và trang bị kỹ thuật LED cho cường độ sáng 1500 ansi lumens với chỉ số phân giải hình ảnh HD 1080p  mang đến chất lượng khung hình chất lượng của hầu hết bộ phim bom tấn, video ca nhạc…. khi hiển thị sẽ luôn trong sáng và sống động. song song các bạn có thể xem truyền hình trên chính thiết bị máy chiếu mini cầm tay Tyco T1500 như xem ở TV bằng cách kết nối qua cổng liên kết TV. Cùng rất nhiều cổng truyền dẫn HDMI/ VGA/ USB/ AV thích hợp với nhiều mẫu máy như: smartphone, đầu HD, máy tính xách tay, máy tính để bàn, tv box, đầu CDCD/DVD Player, … hay có thể đọc dữ liệu ngay qua USB.


Với kỹ thuật bóng đèn chiếu LED mang đến thời gian sử dụng dài hơn hầu hết máy chiếu trang bị công nghệ cũ DLP lên đến 20.000 hoạt động liên tục. đem lại giờ hoạt động được lâu dài lên đến 8-10 năm và người dùng không phải suy nghĩ đến chi phí bảo dưỡng hay bảo trì bóng đèn chiếu. Cùng với giao diện Tiếng Việt vô cùng tiện dụng cho người sử dụng dù là khi các bạn là người đầu tiên sử dụng may chieu gia re Tyco T1500. Đặc biệt với mức giá khoảng hơn 2.000.000 vnđ sẽ có mẫu máy này thay thế cho TV với màn hình nhỏ cũ của các bạn.


khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm này chi tiết trên Trang Web: Maychieuoptoma.org hoặc có thể gọi đặt hàng đến số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn chọn mua mẫu máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Xem thêm bài viết : Đánh giá máy chiếu mini giá rẻ Tyco T1500.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét