Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Tìm hiểu máy chiếu mini xách tay giá hấp dẫn TYCO T1500

Máy chiếu TYCO là một hãng đáng tin cậy của USB chuyên sản xuất mọimẫu thiết bị trình chiếu giá hợp lý. Tuy là một nhà sản xuất máy trình chiếu
còn mới trên thị trường Việt Nam Tuy nhiên với mọi model chất lượng và phục vụ tốt đòi hỏi phát của mọi người. Đặc biệt tại thị trường Việt thì Tyco được chọn mua để hiển thị giải trí dành cho gia đình, dạy học, tiệm café…. nhờ chất lượng cùng giá cả phải chăng.

Máy chiếu Tyco T1500 là 1 trong hầu hết thiết bị được nhà sản xuất tung ra thị trường Việt để đáp ứng với nhu cầu giải trí gia đình. Cùng kiểu dáng nhỏ nhắn thuận tiện lắp đặt cũng như đem theo khi di chuyển đến vị trí khác.
cũng như điểm mạnh của thiết bị máy chiếu này là công nghệ LED, đây chính là trang bị được thương hiệu máy chiếu
Tyco tích hợp cho hầu hết sản phẩm của họ. Với kỹ thuật này màu sắc trình chiếu khá trong sáng cũng như chân thực hơn với kỹ thuật DLP. ngoài ra tuổi thọ bóng đèn từ 20.000 giờ hay lên tới 50.000 giờ được tăng cao hơn nhiều so với hầu hết model máy chiếu truyền thống, giảm chi phí sửa chữa và tăng giờ hoạt động. người dùng có thể thoải mái [thưởng thứctrải nghiệm hầu hết siểu phẩm phim ảnh yêu thích với cường độ sáng 1500 lumen và hình ảnh chất lượng hỗ trợ độ phân giải hình ảnh lên đến 1080p của Tyco T1500.

Cùng với cấu tạo những nút điều chỉnh với tính năng đơn giản ngay trên bề mặt trợ giúp các gia đình sẽ dễ dàng cài đặt mà không dùng đến remod. các cổng liên kết của máy chiếu Tyco T1500 được bố trí ở sau thân máy projector  cực kỳ rất nhiều như: HDMI/ VGA/ AV/ USB/ Truyền hình Cab/SDCard tương thích với nhiều mẫu như điện thoại, HD Player, Laptops, máy tính, box tivi, … hay có thể trình chiếu dữ liệu trực tiếp thông qua USB. Đặc biệt với kết nối TV Cab để dắt cáp truyền hình và các bạn sẽ trải nghiệm tất cả chương trình truyền hình ở màn chiếu rộng qua chiếc máy giá rẻ nhất TYCO T1500 này.

Bây giờ sản phẩm này đang được bán ra trên thị trường Việt với giá tiền khá hợp lý dao động từ 2 triệu – 2,5 triệu, cực kỳ thích hợp với nhu cầu trình diễn dành cho gia đình với người tiêu sở hữu Việt. nhờ máy chiếu mini giá rẻ máy chiếu Tyco T1500 được sử dụng cả ngôn ngữ Tiếng Việt. Thế nên người dùng có thể thuận tiện thao tác cũng như sử dụng mà không gặp khó khăn gì.

Quý khách có thể xem thêm Model này chi tiết ở Website: Maychieuoptoma.org hoặc có thể gọi đặt hàng đến số Hotline: 01634918882 để được hướng dẫn và hướng dẫn chọn mua model máy chiếu phù hợp với mục đích trình chiếu miễn phí hoàn toàn.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét