Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Optoma S341 có đảm bảo tốt nếu sử dụng


Không biết máy chiếu Optoma S341 có đáp ứng được về hình ảnh, độ sắc nét hay thời gian chiếu bóng đèn hay không? Đủ hỗ trợ được đòi hỏi của người tiêu dùng hay không? Bạn hãy cùng nhận định qua bài viết này để xem dòng máy này liệu thích hợp với yêu cầu để hiện của mình hay không.



Chất lượng hình ảnh

Sở hữu tỷ lệ tương phản mạnh mẽ cực kỳ cao cùng độ sáng lên đến 3500 lumens. Optoma S341 đủ khả năng trình chiếu rõ rệt những hình ảnh trong các điều kiện phòng chiếu. Bởi vậy model này rất được yêu thích, được người sử dụng nhận định tích cực khi dùng  tại những trung tâm giáo dục, văn phòng, đáp ứng cho mục đích hiển thị trong đào tạo, hội họp.

Máy chiếu sở hữu độ bền lâu dài

Với số giờ chạy của đèn chiếu khá khủng lên tới 10 nghìn h, tốt hơn gần hết những thiết bị máy chiếu hiện tại nên Optoma S341 sở hữu thời gian sống hơn hẳn. Hơn nữa, model này còn có chế độ bảo hành chính hãng 2 năm với máy và 1 năm với bóng đèn chiếu nên bạn có thể yên tâm dùng. Sản phẩm này có thể nói là 1 dòng máy cho các bạn sở hữu.

Thân thiện, an toàn với môi trường

Thiết kế của máy chiếu Optoma S341 vô cùng sang trọng nhưng cũng cực chắc chắn và gọn gẽ với những khe tản nhiệt được hãng sắp đặt cực kỳ cân đối, không nguy hại cho người sử dụng. Kèm theo mẫu này cũng đáp ứng không ít ngõ tín hiệu khiến người dùng dễ dàng sử dụng mà không hề khó khăn.

Tiết kiệm năng lượng

Cùng với đó, model này còn các công dụng ấn tượng giúp tiết kiệm điện, cho phép giảm đến 70% điện sử dụng, bật tắt ngay nhanh chóng… đem lại cho người dùng vô số tiện lợi và hạn chế chi phí.

Số lượng lớn ngõ tín hiệu

Optoma S341 sở hữu hầu hết các ngõ liên kết khác nhau hỗ trợ các bạn sử dụng nó với những nguồn phát ngay lập tức. Không chỉ thế, nó còn trợ giúp giao tiếp không dây wifi bằng một sản phẩm mua thêm là HDCast Pro.

Nhiều ưu thế khác

Mẫu máy này còn trang bị nhiều điểm cộng ấn tượng hỗ trợ chúng ta dùng dễ dàng hơn, đảm bảo chất lượng trình chiếu tốt hơn ví dụ dễ dàng lắp đặt, trang bị nhiều chức năng menu để mọi người không mất thời gian điều chỉnh, ngôn ngữ tiếng việt dễ thao tác. Cùng với đó Optoma S341 còn sở hữu mức giá khá bình dân thế nên sẽ không tốn nhiều tiền bạc để sắm nó.

Nếu như các bạn đang phân vân chưa biết dùng máy chiếu nào thích hợp thì máy chiếu Optoma S341 là 1 thiết bị lý tưởng vì các chức năng mà nó mang đến cùng với giá bán hấp dẫn và thời gian sống của bóng chiếu lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét