Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Mẫu máy chiếu S341 trình chiếu thích hợp họp hành văn phòng


Sản phẩm máy chiếu Optoma S341 sản xuất bởi thương hiệu máy chiếu lâu đời Optoma mang phần cứng ấn tượng cùng khả năng trình chiếu chất lượng. Nên mẫu này cực phù hợp cho chuyện hiển thị trong công ty để họp hành… Bài viết này xin đánh giá một số điểm cộng của dòng máy chiếu Optoma này.



Tính năng nổi bật trên máy chiếu Optoma S341

Nhờ công nghệ BrilliantColor đem đến cho máy chiếu Optoma S341 cường độ sáng cao với màu sắc chân thực và tươi sáng bằng cách kết hợp màu từ 2 bánh xe màu. Hơn nữa mẫu này còn không ít khả năng tiện dụng như tắt mở máy chiếu ngay lập tức, hỗ trợ PAL video, thêm chế độ Eco đảm bảo tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ cùng tính năng hẹn giờ tắt máy … và hơn cả là menu tiếng việt để các bạn không gặp vấn đề khi thiết lập nó trong văn phòng.

Với những ưu thế về độ sáng và tỷ lệ tương phản cùng khung hình sáng rõ, mượt mà. Thiết bị này có thế hiển thị rõ ràng từ các chữ cái nhỏ cũng như bản vẽ cho đến những thước phim sống động đem lại cho người sử dụng thấy thư thái khi dùng.

Chế độ bảo hành hậu mãi đáng mong đợi

Dòng máy máy chiếu Optoma S341 với đèn chiếu cực bền được nhà sản xuất có chính sách bảo hành tới 2 năm với dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo đã mang đến vô vàn đánh gái tích cực từ người dùng. Kèm theo, máy chiếu S341 cũng có thể dễ dàng thay thế, sửa chữa linh kiện chính hãng với giá bán mềm.

Nó là dòng máy chiếu chạy vô cùng êm ái và hỗ trợ cho việc trình diễn trong văn phòng. Máy trọng lượng nhẹ nên đơn giản để treo tường hoặc xách theo người nếu di chuyển cũng dễ dàng. Đồng thời giá thành cũng rất rẻ, vì thế máy phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp nhu cầu có chi phí đầu tư nhỏ.

Tìm mua máy chiếu Optoma S341 ở đâu tốt?

Địa chỉ tin cậy mà mọi công ty nên đến để chọn mua máy chiếu Optoma hay các máy chiếu Optoma khác là Tech360. Với những người tại Hà Nội hay tp Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp các cửa hàng của nhà phân phối Tech360 tại 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc 9/7 Lý Văn Phức, P.Tân Định, Q.1, tpHCM. Nếu người mua hàng ở ngoại tỉnh, có thể đặt hàng và nhận hàng theo dịch vụ chuyển phát hoặc qua xe khách. Các tư vấn viên của Tech360 sẽ luôn hướng dẫn các bạn.

Cùng mẫu máy chiếu Optoma S341 thì Tech360 còn có nhiều sản phẩm máy chiếu khác mà quý khách có thể xem thêm trên website maychieugiare.net, maychieu.net và tech360.vn.

Mong rằng sau bài chia sẻ này những người mua còn đang phân vân chưa biết sắm cho mình mẫu máy chiếu nào đáp ứng yêu cầu thì sẽ có thêm mẫu máy đáng giá là máy chiếu Optoma S341 với các điểm cộng mà nó mang tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét