Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Máy chiếu giáo dục thích hợp - Optoma S341


Sở hữu các chức năng tiện dụng của máy đến hình dạng hiện đại ở ngoài, máy chiếu Optoma S341 đang được hẩu hết người tiêu dùng đánh giá cao và là thiết bị máy chiếu sử dụng phổ biến nhất trong trường học, không chỉ Việt Nam mà còn ở rất nhiều nước khác.



Bề ngoài sang trọng, ấn tượng

Tên tuổi máy chiếu Optoma từ trước tới giờ luôn là thương hiệu máy chiếu vô cùng chú trọng tới bề ngoài, hình dáng mà nói rõ hơn ở bài này là sản phẩm Optoma S341. Với vẻ ngoài gọn nhẹ không khó để cầm theo cùng vẻ sang trọng, cẩn thận trong mỗi đường nét đem lại cho thiết bị này 1 hình dáng bắt mắt. Kèm theo các khe thoát nhiệt được bố trí đều tại thân máy giúp sản phẩm S341 dễ dàng hoạt động trong nhiều giờ mà không lo nóng máy. Với cùng đầy đủ ngõ truyền tải cho phép máy chiếu Optoma S341 kết nối mượt mà với nhiều nguồn vàokhác nhau.

Tính năng tiện dụng

Máy chiếu Optoma S341 có cường độ sáng vô cùng khủng cùng độ tương phản lên đến 22000 : 1 mang đến cho các bạn một model máy chiếu với khung hình sống động, tươi sáng và trong sáng. Phải nói rằng thiết bị S341 là sản phẩm đáng mua nhất so với những sản phẩm khác trong nhiều máy chiếu bình dân, và vô cùng thích hợp với thực tế các trường học nước ta.

Bên cạnh đó, Optoma S341 với công nghệ DLP và nhiều tính năng tiện dụng khác ví dụ chế độ tiết kiệm điện tắt máy nhanh, hẹn giờ tắt máy,… và không thể không nhắc tới hạn sử dụng của bóng đèn của dòng máy máy chiếu này dài hơn đáng kể các máy chiếu trên thị trường hiện nay.

Máy trang bị tính năng phóng hình với cỡ lớn hơn 100 inch, kèm theo có thể trình diễn nhiều kiểu dữ liệu kể cả các dữ liệu 3D Ready. Không chỉ thế, Optoma S341 cũng có khả năng kết nối không dây tích hợp thêm với HDCast Pro.

Chế độ bảo hành, chăm sóc tận tâm

Chính sách bảo hành là 1 ưu thế cho model máy chiếu Optoma S341 với 2 năm bảo hành cho máy và 12 tháng bảo hành đối với bóng đèn. Hơn nữa bộ phận chăm sóc khách hàng với các tư vấn viên năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và trợ giúp khi người sử dụng có nhu cầu. Không chỉ thế là linh phụ kiện thay thế cho model này cực phổ biến với giá bán cực tốt.

Trên đây là vài thông tin tổng quan về mẫu máy chiếu Optoma S341 hoàn hảo cho đào tạo, và cực đáng để chúng ta chọn mua và sử dụng. Quý khách có nhu cầu mua máy chiếu dùng cho đào tạo hãy ghé qua Tech360 để tìm hiểu và sở hữu cho mình một thiết bị máy với mức giá tốt nhất hiện nay. Ngoài Optoma S341 thì còn bao gồm nhiều sản phẩm máy chiếu khác mà các bạn có thể mua tại Tech360.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét