Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Mẫu máy chiếu đào tạo tiêu chuẩn nhất năm học 2017-2018

Tìm mua máy chiếu dành cho giảng dạy năm nay được các nhà trường lưu ý tới những mẫu máy chiếu của optoma, viewsonic, panasonic, sony, hitachi, epson,… Vì chúng bao gồm khả năng trình chiếu bảo đảm đồng thời có những tính năng đáp ứng được các nhu cầu của 1 máy chiếu sử dụng trong đào tạo.



Các tiêu chí thông thường cho máy chiếu trang bị trong giáo dục bao gồm:

-Sở hữu chức năng hiển thị sáng rõ trong điều kiện phòng học có nhiều ánh sáng.

-Đáp ứng sở hữu tất cả các tính năng hữu dụng để trình chiếu slide, hình ảnh chẳng hạn về chất lượng cường độ sáng, độ phân giải phải mạnh.

-Giao tiếp được với nhiều ngõ tín hiệu để hỗ trợ cho chuyện lấy bài học vào máy chiếu để trình diễn

-Dễ sử dụng cho người dùng

-Độ bền, số giờ hoạt động kéo dài để hạn chế phí và thời gian bảo trì.

-Chắc chắn rằng sẽ hoạt động trong thời gian dài

-Độ ồn thấp và sinh ít nhiệt giúp không tác động xấu tới sự tập trung của học sinh.

Bạn hãy xem mẫu máy chiếu giá rẻ cho trường học là optoma x341. Đây là model tích hợp công nghệ cao cấp DLP, đây là công nghệ đảm bảo nhất mẫu máy optoma, đem lại cho người xem các khung hình cực rõ nét và chân thật. Optoma x341 được thiết kế trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến và được nhà phân phối máy chiếu Tech 360 bán trên toàn đất nước.

Với sự tin dùng tại thị trường nước ta nên tới thời gian bây giờ máy chiếu X341 đang bán khá chạy để đáp ứng cho nhu cầu của máy chiếu đào tạo. Còn phần cứng thì máy chiếu optoma X341 sở hữu những chỉ số kỹ thuật mạnh mẽ, với độ sáng 3500 lumens, tỷ lệ phân giải 1024*768, chỉ số tương phản cực cao 22.000:1.

Optoma X341 trang bị nhiều cổng kết nối, tích hợp dùng nhiều ngôn ngữ sử dụng, cũng như có hạn sử dụng bóng hình cao và nhỏ nhẹ để có thể xách đi dễ dàng. Toàn bộ các thông tin của Optoma X341 đều đáp ứng mạnh mẽ cho yêu cầu hiển thị những kiểu bài học khác nhau trong giáo dục.

Đây là dòng máy chiếu cho đào tạo vô cùng thích hợp và bao gồm giá thành bình dân.  Thông thường máy chiếu đào tạo thường sử dụng với hệ thống nhiều nên với các nhà đầu tư thì đây sẽ là chọn lựa vô cùng lý tưởng.

Thêm nữa người sử dụng cũng có thể chọn mua thêm các model máy chiếu khác sử dụng cực kỳ chất lượng cho lớp học gồm BenQ MX528, Hitachi ED-27X, Sony VPL-DX220, Epson EB-X04, Optoma PX318,… 

Nếu như bạn cần thêm những tư vấn để trợ giúp thêm cho việc lựa chọn máy chiếu cho giảng dạy thì người dùng có thể liên hệ số hotline: 0938.94.1111 - 0938.94.1115.

Địa chỉ phân phối máy chiếu uy tín Tech360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 9/7 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, tpHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét