Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Ba sản phẩm thiết bị máy chiếu Optoma có giá thấp hơn 10 triệu nên mua

Yêu cầu sở hữu sản phẩm chiếu rất nhiều với những mục đích dùng khác nhau như kinh doanh, xem phim gia đình, trình chiếu trong lớp học, thuyết trình trong phòng họp, hội nghị…Bằng những nhu cầu phổ biến bên trên thì dòng máy chiếu optoma đang được chọn lựa nhiều bởi trang bị nhiều tính năng vượt trội và dáng vẻ đơn giản.

Bên dưới đây là danh sách 3 sản phẩm máy chiếu optoma có giá dưới 10 triệu đồng phù hợp nhất trong thời gian này


 

Sản phẩm chuyên dụng Optoma S341

Optoma S341 tích hợp khả năng chiếu sáng 3.500 Lumens được trang bị kỹ thuật BrilliantColor giúp cho khung hình hiển thị với cường độ chiếu sáng khủng hơn những sản phẩm chiếu thông thường. Bóng đèn có được dáng vẻ hoàn hảo, Các gia đình có thể kéo dài tuổi thọ của bóng đèn chiếu lên đến 10.000 h. Thiết kế tinh tế, nhỏ nhắn có thể di chuyển dễ dàng hay treo tường đều được. Chỉ phải bỏ ra hơn 8 triệu là các bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm hoàn hảo rồi.


 

Sản phẩm chiếu Optoma X312

Máy chiếu Optoma X312 là model sở hữu cấu hình vượt trội do cường độ chiếu sáng 3200 AL và chỉ số tương phản hình ảnh 20.000:1 tạo nên khung hình hiển thị rõ ràng và tinh tế nhất giúp bảo vệ đôi mắt của người tiêu dùng.

Thiết bị chiếu Optoma giá rẻ X312 còn có thể hỗ trợ kết nối không dây với smartphone, laptop. Là một trong các điểm mạnh của mẫu này.

Optoma X341

Phần cứng thuộc Máy chiếu đa năng Optoma X341 không khác nhiều so với thiết bị Optoma S341 của nhà sản xuất này. Sở hữu ngoại hình có phần truyền tải ở mặt bên khiến máy đem đến sự tiện lợi khi lắp máy vào trần nhà.  Máy chiếu giá rẻ này có 8 chế độ hiển thị, sáu chế độ được tích hợp sẵn có ở máy chiếu với hai tính năng khác từ các gia đình tự thiết lập dựa vào ý thích rất phù hợp với mục đích trình chiếu tại phòng học hay văn phòng,.....


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét