Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Máy chiếu Optoma X341 có ưu điểm nào nổi bật?

So với các model máy chiếu trường học khác, thì may chieu Optoma X341 sở hữu những ưu điểm hơn hẳn. Là một model được  ra mắt sau so với các dòng máy trước đó, optoma giá rẻ X341 có nhiều điểm khác biệt và hơn rất nhiều những sản phẩm trước về khả năng. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu những điểm cộng vượt trội của optoma chuyên dụng X341 dưới đây.

 

  • Thiết bị trang bị kỹ thuật BrilliantColor™-II:Đối với kỹ thuật này, hỗ trợ Optoma X341 sử dụng tính năng cải thiện màu sắc từng khung hình nhanh chóng với số lượng lớn màu sắc khác. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor™-II còn hỗ trợ những mức khả năng chiếu sáng lớn hơn nhiều dựa vào cách tăng cao mức độ màu sắc tại những khung màu, hiệu quả là là hình ảnh sáng rõ và màu sắc sát thực hơn.

  • Tỷ lệ tương phản lớn: Máy chiếu Optoma X341 có chỉ số tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 đem đến khung hình rõ ràng và chân thật như lúc chiếu trên màn hình chiếu. Chỉ số tương phản hình ảnh và độ sáng lớn hơn nhiều đối với máy chiếu công nghệ kỹ thuật LCD, máy chiếu trường học Optoma X341 tạo nên bức ảnh sáng rõ và sinh động.

  • Model máy chiếu sử dụng tính năng trình diễn Full 3D: Máy chiếu Optoma giá rẻ X341 có khả năng trình chiếu khung hình full 3D từ nguồn phát hiển thị tín hiệu 3D

  • Có cổng truyền dẫn không dây: Chế độ thuyết trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết vì thiết bị này tích hợp khả năng tùy chọn không dây của model Adapter WPS Wireless - có khả năng truyền tải và phát tín hiệu không dây từ laptop, máy tính để bàn hoặc điện thoại thông minh hay tablet.

  • Máy chiếu trang bị kỹ thuật ECO: Nhờ vào ứng dụng kỹ thuật ECO sẽ khiến máy chiếu tiết kiệm tối đa năng lượng lên đến 30 %. Tính năng thông minh này cũng ảnh hưởng nhiều tới thời gian chiếu của bóng đèn chiếu, Do vậy mà lên đến 10 000  h trình chiếu.

Từ những lợi thế trên, máy chiếu giá rẻ X341 rất xứng là dòng may chieu van phong, trình chiếu trong phòng họp, phát hội trường tuyệt vời nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét