Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Máy chiếu Optoma X341 có điểm cộng gì ấn tượng?

Cân đo với các model máy chiếu trường học khác, thì máy chiếu Optoma X341 sở hữu những điểm cộng hơn hẳn. Là dòng máy được  đến với với khách hàng sau so với các dòng máy đời đầu, máy chiếu optoma giá rẻ X341 có nhiều đổi mới và hơn rất nhiều những model trước về tính năng. Cùng xem các ưu thế nổi trội của optoma chuyên dụng X341 sau đây.

 

nhung-diem-noi-bat-chi-co-o-may-chieu-optoma-x341.jpg

 

  • Sản phẩm dùng công nghệ BrilliantColor™-II:Bằng công nghệ này, cho phép sản phẩm trang bị thuật toán chuyển đổi hình ảnh nhanh chóng với đa màu sắc khác biệt. Kỹ thuật BrilliantColor còn tích ứng các mức cường độ sáng cao hơn nhiều dựa vào cách tăng cường ánh sáng tại những vệt màu, kết quả cuối là khung hình sáng rõ và màu sắc chuẩn xác hơn.

  • Chỉ số tương phản cao: Thiết bị có chỉ số tương phản hình ảnh đạt 20.000:1 đem tới khung hình trong sáng và chân thật như khi trình chiếu trên màn hình. Độ tương phản hình ảnh và khả năng chiếu sáng mạnh mẽ hơn nhiều so với máy chiếu công nghệ 3LCD, optoma X341 cho bức ảnh sắc nét và hoàn hảo.

  • Model máy chiếu dùng khả năng trình chiếu Full 3D: Máy chiếu optoma Chính hãng X341 đáp ứng trình diễn hình ảnh full 3D từ nguồn trình chiếu tín hiệu Full 3D

  • Có cổng truyền tải mà không cần dây dẫn: Việc trình chiếu sẽ dễ dàng hơn rất nhiều bởi thiết bị này sử dụng chức năng chức năng trình chiếu không dây của thiết bị WPS Wireless - có khả năng kết nối và hiển thị không dây từ laptop, máy tính để bàn hoặc smartphone hay tablet.

  • Máy sử dụng kỹ thuật ECO: Nhờ vào ứng dụng kỹ thuật Eco+ sẽ giúp thiết bị giảm thiểu lượng điện năng lên tới 40%. Công dụng tiên tiến này có ảnh hưởng đến hạn sử dụng của đèn chiếu, Do vậy mà đạt tới hơn 10.000  h trình chiếu.

Dựa vào các ưu điểm trên, máy chiếu chuyên dụng X341 rất xứng là model máy chiếu cho văn phòng, văn phòng, hiển thị hội trường tuyệt vời nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét