Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tổng hợp ưu điểm của Tyco T35?

Là 1 mẫu mới được tung ra trong năm 2017, máy chiếu Tyco T35 được rất nhiều người mua chọn lựa để đáp ứng cho yêu cầu cải thiện đời sống trong nhiều hộ gia đình. Vì vậy, tại sao mẫu Tyco T35 lại được các gia đình lựa chọn nhiều như thế?


 


 

Hãy cùng maychieugiare.net tìm hiểu bài đọc dưới đây để có được lời giải đáp nha !

May chieu tyco T35 là mẫu được sơn phủ ngoài là màu trắng sữa mang đến sự hiện đại, vô cùng phù hợp đối với môi trường trình chiếu như trong phòng kín. Dòng máy được tích hợp kỹ thuật đèn LED tiên tiến cùng với độ sáng 3800 Ansi lumen, hỗ trợ lên tới độ phân giải FULL HD, đem lại cho người dùng những cảm nhận thú vị nhất nhờ chất lượng hình ảnh hiển thị trong sáng và  cực tươi sáng.

 

May chieu gia re Tyco T35 trang bị vô vàn những bộ phận truyền tải, nó tích hợp các khả năng hỗ trợ không ít những nguồn phổ thông khác bây giờ như TVBox, cáp truyền hình hay các thiết bị trò chơi … Ngoài ra, mẫu còn dùng hai bộ phận phát âm với hai đường truyền tín hiệu âm riêng biệt. Vì vậy mà người dùng có thể thưởng thức với âm thanh trong sáng mà không cần đặt thêm thêm bộ loa mới.

Máy chiếu led Tyco T35 sở hữu bề ngoài tối ưu giúp điều hòa nhiệt độ tốt hơn, đảm bảo máy lúc nào cũng mát mẻ, cũng như trình chiếu trong thời gian dài.

Sản phẩm chiếu T35 tích hợp số giờ hoạt động của bóng đèn chiếu từ 20.000 – 50.000 giờ giúp cho chúng ta có thể trình chiếu lâu dài lên tới 10 năm mà không cần phải bỏ tiền để sửa chữa bóng đèn khi sử dụng.

Vậy nên, việc lựa chọn máy chiếu T35 này đảm bảo là 1 sự chọn lựa hoàn hảo hiện nay
 

Đọc thêm: Máy chiếu Mini Android


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét