Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

5 ưu điểm vượt trội của Facebook lite mà bạn cần biết

facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay và làm bạn phát điện khi bạn có thể bỏ ra hàng giờ hàng ngày để truy cập vào nó. như có một liều thuốc mê nào đó khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. nhưng vào một ngày đẹp trời điện thoại của bạn trở nên chậm chạp và bạn phải chờ rất lâu mới có thể đăng nhập được vào facebook vì nó ngốn quá nhiều dung lượng máy. phương pháp hưu hiệu dành cho chiếc điện thoại cũ cấu hình thấp bộ nhớ hạn chế như của bạn sẽ được giải quyết nhờ ứng dụng facebook lite.

5 ưu điểm vượt trội phiên bản Facebook của facebook lite apk

1.Kết nối mạng internet - mạng di động

Facebook full thì sẽ bị hạn chế khi chất lượng mạng internet kém hay không có kết nối 3G, vậy nên đòi hỏi kết nối mạng internet phải ổn định tốc độ internet nhanh.
Với facebook lite thì khác ứng dụng này có thể kết nối trong mọi điều kiện mạng. mạng chậm hay chỉ là 2G đều vẫn có thể lướt facebook mượt mà như chưa từng thấy

2. Dung lượng bộ nhớ

Ứng dụng facebook có thể chiếm tới hàng trăm MB dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn. kích thước ứng dụng này sẽ tăng dẫn lên nếu bạn sự dụng ứng dụng càng lâu. ngược lại Facebook lite chiếm dung lượng bộ nhớ trong thiết bị của bạn rất ít chưa đến 1MB3. Tốc độ download và cài đặt

Phiên bản Facebook lite tất nhiên với dung lượng bộ nhớ ít hơn thì tốc độ cài đặt về thiết bị của bạn sẽ nhanh hơn nhiều so với bản facebook thông thường

4. Tính năng Messenger

facebook Lite cho phép người dùng nhắn tin trò chuyện với bạn bè mà không cần cài đặt ứng dụng messenger như ứng dụng facebook truyền thống. đó là một điểm tiện lợi.

5. Độ hao pin khi sử dụng ứng dụng

với kích thước nhỏ gọn hơn bản Full nên facebook lite sẽ tiết kiệm pin hơn nhiều so với facebook full.

Với những ưu điểm vượt trội nếu trên hãy download Facebook lite ngay cho thiết bị của bạn để có những trải nghiệm thú vị mà ứng dụng này mang lại.


Một phiên bản rút gọn fb lite, chạy được trên mọi dòng điện thoại, mọi hệ điều hành, và mọi điều kiện mạng. Với đầy đủ các tính năng cơ bản như một phiên bản facebook full. thật tuyệt phải không nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét