Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Máy chiếu tyco T1500 đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu gia đình

TYCO là một nhà sản xuất uy tín đến từ USA nơi sản xuất những model máy chiếu giá rẻ. Tuy là 1 nhà sản xuất máy chiếu còn mới trên thị trường tuy nhiên với những dòng máy chất lượng và hỗ trợ tốt hỏi trình chiếu của mọi người. Đặc biệt ở nước ta thì máy chiếu TYCO là sản phẩm được lựa chọn phục vụ trình chiếu phim ảnh gia đình, giảng dạy, tiệm café…. vì chất lượng cao cùng giá cả rẻ.
Máy chiếu mini  Tyco T1500 là 1 trong các sản phẩm được hãng máy chiếu TYCO tung ra nhằm hỗ trợ cho đòi hỏi giải trí tại gia. Với ngoại hình nhỏ nhắn lắp đặt dễ dàng cũng nhưmang theo khi cần di chuyển. Và điểm mạnh của dòng máy chiếu này chính là được sở hữucông nghệ LED, Đây là thế mạnh được nhà sản xuất máy chiếu Tyco dành cho những thiết bị của họ. Với công nghệ này hình ảnh trình diễn được rõ nét và sống đông hơn với kỹ thuật DLP. Thêm nữa thời gian sống bóng đèn chiếu từ 20.000 h tới 50.000 giờ được cải thiện hơn nhiều so với các mẫu máy chiếu bình thường, giảm mức chi phí thay thế và tăng thời gian hoạt đông. bạn có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim yêu thích cùng vớiđộ sáng 1500 lumen và chất lượng khung hình thích hợp chỉ số phân giải lên tới FULL HD của máy chiếu giá rẻ Tyco T1500.
Với ngoại hình những nút điều khiển với chức năng cơ bản ngay trên bề mặt đáp ứng các gia đình có thể thao tác dễ dàng mà không sử dụng tới điều khiển từ xa. Những cổng truyền dẫn của T1500 được đặt ở sau của thân máy rất kha khá như: HDMI/ VGA/ AV/ USB thích hợp với rất nhiều model chẳng hạn điện thoại, HD Player, Laptops, máy tính, TV box, …hay là hiển thị dữ liệu trực tiếp thông qua USB. Bên cạnh đó với cổng TV để cắm cáp truyền hình và chúng ta có thể trải nghiệm các kênh truyền hình ở khung hình lớn qua chiếc máy chiếu giá rẻ Tyco T1500 này.
Hiện tại sản phẩm này đang được rao bán trên thị trường máy chiếu với giá bán khá rẻ dao động từ 2-2.5 triệu VND, đáp ứng với đòi hỏi trình chiếu cho các nhân. Bởi may chieu Tyco T1500 sử dụng cả ngôn ngữ Việt Nam. Vì vậy chúng ta có thể dễ dàng thao tác và trải nghiệm mà không gặp khó khăn gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét