Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Máy chiếu thông minh Tyco T35A Tại sao nên chọn mua

 nên chọn mua máy chiếu Tyco T35A, model này mang lại những gi vượt trội đáng để sở hữu hay không?. Tyco T35A được xem một trong những model máy chiếu gia đình và là được nâng cấp từ phiên bản may chieu Tyco T35 đình đám của nhà sản xuất Tyco.

Nắm bắt được yêu cầu từ thị trường Việt Trong thời gian này, Tyco đã cho mắt thị trường Việt Nam thiết bị máy chiếu thông minh Tyco T35A cùng với những tính năng nổi trội đã được đánh giá tốt từ sản phẩm Tyco T35 cùng như được trang bị thêm hệ điều hành Android 4.4. Cho phép mọi người đọc báo,hát karaoke, xem truyền hình online, xem phim online, hát karaoke, youtube…. Ngay trên máy chiếu với kích thước hình ảnh hiển thị lớn. Chất lượng hình ảnh luôn được đảm bảo hình ảnh trình chiếu trong sáng và trung thực với cường độ sáng 3800 lumen, chỉ số tương phản 3000:1.
Và đương nhiên các cổng truyền dẫn mang lại tiện lợi ở những dòng máy đến từ Tyco vẫn được giữ nguyên trên Tyco T35A. Hỗ trợ thích hợp với hầu hết các dòng máy trên thị trường Việt Nam Bây giờ như máy tính, máy tính xách tay, Android Tv Box, đầu DVD, Blu-ray …. bên canh đó đươc trang bị 2 loa cùng hai đường truyền tín hiệu âm thanh riêng biệt.
Với hệ điều hành thông minh Android 4.4 biến Tyco T35A như 1 TV box và với tính năng chia sẻ không dây cùng nhiều tính năng nổi trội khác. Thời gian sống đèn chiếu 20.000 giờ giúp người sử dụng có thể thỏa sức trải nghiệm Tyco T35A trong nhiều năm và giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa.
Thế nên với các tính năng vượt trội nhưng lại có mức giá cực kỳ phải chăng với những model cùng phân khúc máy chiếu gia đình Hiện tại ở thị trường Việt Nam. Chính vì vậy máy chiếu gia đình T35A được xem là mẫu máy chiếu tuyệt vời đang có rất nhiều người dùng Việt Nam sở hữu.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét