Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

facebook lite những Ưu điểm và hạn chế cơ bản

Facebook lite là ứng dụng truy cập mạng xã hội facebook trên di động được đông đảo người dùng trên toàn thế giới quan tâm. tuy nhiên nhiên người vẫn không khỏi hoài nghi vào các tính năng cũng như tiện ích mà ứng dụng này mang lại. họ phân vân có nên cài đặt ứng dụng facebook lite cho thiết bị của họ hay không. vây sau đây là những ưu điểm và hàn chế mà ứng dụng dụng này có nhé
facebook lite

Faceook ltie - ưu điểm và hạn chế cơ bản mà bạn cần biết

những ưu điểm Facebook Lite mang lại cho người dùng


1. Facebook lite download và cài đặt nhanh chóng trên thiết bị của bạn nhờ có thiết kế nhỏ nên việc tải về rất nhanh chóng. ứng dụng này cũng chiếm không gian bộ nhớ thiết bị ít nhờ kích thước nhỏ. nó chỉ chiếm 2,82 MB trên bộ nhớ thiết bị trong khi đó ứng dụng facebook chiếm tới 195 MB.
2. Facebook lite với tính năng nén ảnh thông minh, nên việc  bạn đăng tải một bức ảnh hay xem một bức ảnh nào đó sẽ diện ra nhanh hơn. tuy nhiên bức ảnh vẫn có độ sắc nét cao khi bạn click vào để xem bức ảnh đó.
3. Giao  diện của ứng dụng khá sơn giản và thân thiện với người dùng. với font chữ lớn. Các thẻ tab bao gồm news feed, kết bạn, thông báo, tin nhắn, seach và mục tùy chọn vẫn được bố trí khoa học.
4.facebook lite apk phù hợp với các thiết bị android có cấu hình thấp hay những nơi có kết nối băng thông di động thấp. bạn vẫn có thể lướt facebook với tốc độ nhanh và ổn định họn facebook thông thường.

5. Ứng dùng này cho phép bạn nhắn tin với bạn bè và người thân trực tiếp mà không cần cài đặt thêm ưng dụng messenger. thật tuyệt phải không nào.
facebook lite

Facebook lite những hạn chứ vẫn tồn tại.


1. Không thể gọi các cuộc hội thoại miễn phí bằng Facebook Messenger
2. Nhắn tin: Không biết là tin nhắn đã được gửi, không thông báo đã đọc hay chưa.
3. Hiện tại facebook lite chưa hỗ trợ rộng rãi việc cài đặt, chỉ có 1 số nước ở Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Châu Phi được tiếp cận phiên bản này.

Trên đây là những ưu điểm và hạn chế mà ứng dụng này đang có. tuy nhiên đây vẫn là một ứng dụng tiện ích hỗ trợ người dùng với những tính năng hay. ứng dụng này có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn có thể thực hiện và đáp ứng đầy đủ như cầu cho người dùng. với những hạn chế như vậy nhưng đây vẫn là môt ứng dụng bạn nên có trong thiết bị di động của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét