Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Download facebook lite for samsung miễn phí và hoàn hảo


Samsung là một công ty lớn trong lĩnh vực di động công nghệ. hiện này samsung đang đứng đầu về số lượng điện thoại bán ra trên toàn thế giới. vây nên đa số người dùng điện thoại hiện nay đang sự dụng điện thoại samsung là chủ yếu. Facebook lite là một ứng dụng thu gọn của facebook nhưng nó có thể hỗ trợ mọi dòng điện thoại hiện nay trên toàn thế giới trong đó chủ yếu là các dòng điện thoại samsung. Download facebook lite for samsung để có thể cập nhật thông tin mới nhất từ facebook cho dù bạn đang dùng điện thoại cũ cấu hình thấp hay đang ở những nơi có kết nối dữ liệu mạng di động kém.
Download facebook lite for samsung

Download facebook lite for android hỗ trợ tốt cho người dùng samsung

Samsung nhà sản xuất điện thoại lớn nhất hiện nay với nhiều mẫu mã cũng như giá cả hợp lý. đáp ứng nhu cầu của người sự dụng về mặt giải trí và công việc. gần đây Facebook lite phiên bản rút gọn của ứng dụng của facebook đã có phiên bản dành riêng cho các dòng máy samsung. bạn có thể download facbook lite for samsung miễn phí về máy tại đây.

Với facebook lite for samsung giúp bạn cập nhật thông tin bạn bè trên toàn thế giới chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế với người dùng samsung. gần như hầu hết các tính năng có trên ứng dụng facebook đều được trang bị trên facebook lite. bạn có thể đăng hình ảnh, video, status, like, comment hay nhận thông báo...ngoài ra người dùng còn có thể nhắn tin trò chuyện trực tiếp với bạn bè mà không cần cài đặt ứng dụng messenger. Facebook lite được người sự dụng quan tâm và đánh giá cao. với kích thước gọn nhẹ, giao diện thân thiện với người dùng cũng như hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau nên người dùng không bỡ ngỡ khi lần đầu sự dụng.
Download facebook lite for samsung

Để hỗ trợ người dùng facebook lite đã cố gắng hỗ trợ người dùng qua nhiều phiên bản cập nhật tối ưu cũng như cải tiến những tính năng tốt hơn. bản cập nhật mới nhất 30.0.0.4.67 là phiên bản mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay.
  • cài đặt nhanh gọn, kích thước nhỏ tiêu tốn bộ nhớ ít.
  • cải tiến upload hình ảnh và xem thông báo nhanh hơn.
  • Tiết kiệm dữ liệu di động nhưng vẫn đảm bảo tốc độ tải.
  • hoạt động tốt hơn trên tất cả các kết nối kể cả kết nối 2G.
  • hoạt động tốt trên hầu hết tất cả các dòng điện thoại android hiện nay. kể cả những dòng cũ và cấu hình thấp.
  • Cập nhật trạng thái, nhắn tin, chia sẻ mọi thứ với bạn bè nhanh chóng
Bạn đã Download Facebook lite for samsung về và cài đặt trên máy của mình chưa? Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu phiên bản ứng dụng Hot nhất năm 2017 này nhé!

Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét