Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

SJCAM SJ6 Camera Sports giá tốt cho dân phượt

Với các bạn trẻ yêu thích những môn thể thao với hành động mảo hiểm hay mọi mọi người đam mê phượt, thì trong tháng 9 mới đây hãng SJCAM đã chính thức giới thiệu thị trường dòng Camera SJCAM SJ6 có thể nói là 1 tin mừng đối với các bạn. Camera SJCAM SJ6  là một phiên bản mới mang tới những trải nghiệm cực kỳ thú vị, dòng camera được trang bị phần cứng mạnh mẽ, khả năng ghi hình video 4K sẽ đem đến sự hài lòng cũng như thú vị nhất khi sử dụng.

cấu tạo kiểu dáng của SJCAM SJ6 legend

 

Thiết kế của SJCAM SJ6 LEGEND

 

Đối với hầu hết tính chất của hầu hết môn thể thao mạo hiểm cũng như đi phượt, sport cam giá rẻ Sjcam sj6 được cấu tạo nhỏ nhắn, với hình chữ nhật  cực chắc chắn giống như hầu hết phiên bản tiền nghiệm, với kích thước 5.90 cm x 4.10 cm x 2.11 cm giúp chúng ta có thể gắn camera dễ dàng vào mũ bảo hiểm, kính oto, cánh tay, ghi đông xe đạp hay có thể bỏ túi đem theo bên người để dùng bất cứ khi nào cần tới.

 

Camera SJCAM Sj6 sở hữu màn hình rộng LCD 2 inch với thông số phân giải hình ảnh 240 x 320 px, giao diện đơn giản, màn hình cảm ứng, khá hữu ích để điều hướng menu cũng như thay đổi tất cả tùy chỉnh cũng như hỗ trợ xem lại hầu hết video hoặc hình ảnh thuận tiện hơn.

 

SJCAM SJ6 vẫn được trang bị vỏ nhựa bảo vệ chống nước ở độ sâu đến 30 mét, Trang bị này hỗ trợ cho chúng ta thoải mái sử dụng camera dù là trong điều kiện mưa gió hay đi biển, cũng như tất cả môn thể thao dưới nước.

 

Camera phượt Sjcam Sj6 được sở hữu thông số kỹ thuật cao, chip xử lý 96660 của Novatek cùng cảm biến đến từ Panasonic MN34120PA, dòng CPU được tích hợp với mọi bản Camera SJCAM SJ5000, M20...dòng máy cho hình ảnh chân thực và các video lên tới 4K (4608×3456).


 

Cùng với góc ghi hình lớn 166 độ, f = 3mm, F / 2.5 khẩu độ cho phép bạn ghi lại mọi hình ảnh trọn vẹn, đây đủ toàn bộ khung cảnh phía trước.

 

Camera phượt dùng pin chính hãng công suất 1000 mAh cho thời gian ghi hình dài hơn SJ4000 và Sj5000 serial. Pin dễ dàng tháo ra khỏi máy, thay thế tốt cho thời gian sử dụng của máy. SJCAM SJ6 tích hợp khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lớn MAX lên đến 128GB.

 

Kết nối không dây wifi/Hệ điều hành:

 

Giống như phiên bản SJCAM M20 ra thời gian trước đó, SJCAM SJ6 cũng giúp điều chỉnh từ xa bằng điều khiển từ xa riêng. người sử dụng có thể truyền dẫn không dây qua sóng wifi, liên kết camera với những tablet hoặc điện thoại để điều chỉnh, xem lại hay cài đặt camera, camera hành động này từ xa qua phần mềm SJCAM Zone (Android/IOS)(iOS / Android).

 

SJCAM SJ6 còn trang bị một cổng micro HDMI cho đầu ra video độ phân giải HD, cũng như một cổng mini USB để có thể sử dụng cắm 1 microphone bên ngoài hoặc cắm vào cổng USB để kết nối dữ liệu ra máy tính để bàn cũng như sạc.

 

Phụ kiện:

 

Nhà sản xuất đã tích hợp cho quý khách hàng yêu mến SJCAM SJ6 với một bộ phụ kiện phong phú trợ giúp bạn có thể sáng tạo thoải mãi những góc quay mới đặc biệt cũng như sáng tạo.

Hỗ trợ rất nhiều chức năng:

 

camera hành trình SJCAM SJ6 STAR không dây wifi 4K được tích hợp rất nhiều chức năng thông minh hỗ trợ các bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái cũng như tiện ích.

 

Action camera giá rẻ SJCAM SJ6 LEGEND tích hợp pin Battery Detachable công suất 1000 mAh, có thời gian sử dụng 110 phút.  Pin có thể tháo dễ dàng để thay thế viên pin mới cũng như nâng cao tuổi thọ của máy. SJCAM SJ6 sử dụng thẻ nhớ Micro SD Card Class10 trở lên.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét