Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Những camera hành trình giá rẻ chất lượng nhất cho phượt thủ

Bạn là 1 phượt thủ chuyên nghiệp?bạn yêu phượt, muốn khám phá nhiều địa danh đẹp và thú vị?

Thật tốt, Hôm Nay TECH360 sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu camera thể thao đang được hầu hết người đam mê đi phượt yêu thích nhất hiện nay, mọi người sẽ không còn lo lắng việc lưu giữ lại mọi hình ảnh cũng như kỷ niệm đẹp trên các cung đường mọi người trải qua!


 


 

Camera SJCAM là dòng camera hành trình giá rẻ được người đam mê đi phượt cực kỳ đam mê nhờ sở hữu cấu tạo trẻ trung, sở hữu cấu hình cao, hình ảnh chất lượng trơn tru, phổ biến tính năng hoàn hảo mà giá bán cực mềm so với các dòng máy camera action đến từ những thương hiệu khác. một điểm nữa khiến cho quý khách Người đam mê du lịch thích thú với chiếc camera action này là do nó có kích cỡ vô cùng nhỏ gọn, khối lượng nhẹ rất dễ dàng gắn lên chân kính xe để quay lại những hình ảnh cực kỳ tuyệt với, thú vị trên những địa danh bạn đi qua.


 

Top 3 Model camera hành động được giới trẻ ữu chuộng nhất hiện nay:


 

1. Action camera Camera sj4000 HD WiFi LCD 2 inch:

Đây là dòng Action camera rẻ của Camera SJCAM với giá thành chỉ 2 triệu đồng được cácnhững giới trẻ có túi tiền eo hẹp chọn lựa. sport camera thể thao SJ4000 WiFi trang bị màn hình hiện thị LCD 2 inch hỗ trợ quý khách có thể nhìn rõ ràng hơn cũng như dễ dùng hơn. sản phẩm này hỗ trợ quay video Full HD và chụp ảnh chỉ số phân giải hình ảnh 12MP, chống nước ở độ sâu 30m, hỗ trợ kết nối không dây wifi cực tiện dụng. hơn nữa model có trọng lượng chỉ 58gr đã bao gồm pin, rất nhỏ bé để cố định lên xe hay mũ bảo hiểm.


 

2. camera hành trình giá rẻ Camera SJCAM M20

 

sport camera SJCAM M20 là một bản sport camera SJCAM mới nhất, nó mới chính thứcbán trên thị trường đầu năm 2016. Với thiết kế cực kỳ nhỏ nhắn chỉ to hơn Hộp diêm 1 chút, hiện đại và trang bị thông số mạnh mẽ, công nghệ ổn định chống rung Gyro hiệu quả, ghi video 4K cũng như cảm biến độ phân giải 16MP, chống nước 30m, hỗ trợ đa dạng chế độ chụp hình, Đặc biệt mức giá chưa đến 3tr là một những điểm khiến người đam mê phượt cực kỳ yêu thích cũng như nó trở thành sự chọn mua hàng đầu trên thế giới khi gắn Action cam ở gậy tự sướng khi đi phượt.

 

3. sport cam SJCAM SJ5000X elite:

 

SJCAM SJ5000X elite được xem là sản phẩm  camera action tiên tiến rất tốt đến từ hãng SJCAM, model sở hữu phần cứng mạnh mẽ , có cảm biến ảnh Sony IMX078 nên SJCAM SJ5000X mang đến cho người dùng hầu hết video cực kỳ rõ ràng cũng như chân thực với chuẩn 4k/60fps. Chất lượng mẫu tương đương với Camera Gopro Hero4. Tuy giá cả của SJ5000X Elite max hơn so với mọi thiết bị khác Tuy nhiên so với dòng camera Gopro hero thì vẫn rẻ hơn nhiều. Thế nên đây vẫn là một dòng máy lý tưởng của tín đồ đam mê phượt những khi muốn gắn lên mũ bảo hiểm.


 

Vẫn còn phần lớn sản phẩm khác tương đồng để gắn lên mũ bảo hiểm mà TECH360 chưa liệt kê hết được. người sử dụng có thể xem thêm tất cả bản camera hanh trinh thể thao SJCAM khác.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét